TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Kính gửi:  Qúy khách hàng và đối tác!

Trước hết, Công ty cổ phần Fandi Việt Nam xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác và hỗ trợ của Qúy khách hàng và Đối tác trong suốt thời gian qua

Nhằm tối ưu hóa lợi ích và giảm bớt thủ tục cho khách hàng và  hỗ trợ tối đa cho Khách hàng trong việc phân biệt Thiết bị nhà bếp Fandi chính hãng, Fandi hướng dẫn cách nhận biết Tem bảo hành điện tử và cách kích hoạt đăng ký bảo hành khi mua hàng như sau:  

  1. Hình ảnh Tem bảo hành điện tử của Fandi

Fandi triển khai dán 01tem bảo hành điện tử trực tiếp trên sản phẩm và 01 tem trên bao bì.

Hình ảnh tem bảo hành bên dưới:

2.   Hướng dẫn cách kích hoạt Tem bảo hành điện tử

Để đảm bảo quyền lợi bảo hành sản phẩm theo chính sách công bố của Fandi, Qúy khách hàng vui lòng yêu cầu nơi bán thực hiện đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi mua sản phẩm hoặc Qúy khách tự đăng ký theo một trong 04 cách kích hoạt sau đây:

  • Cách 1: Soạn BH<dấu cách> mã BH gửi 8066

  • Cách 2: Khách hàng dùng điện thọai Smartphone  quét mã QR code trên Tem bảo hành điện tử để kích hoạt.

  • Cách 3:  Gọi điện đến số Hotline 0979 918 476 yêu cầu điện thoại viên hỗ trợ đăng kí bảo hành

Sau khi gọi điện gặp điện thoại viên qua số Hotline 0979 918 476 , khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp mã  bảo hành trên tem bảo hành của Fandi  dán trên sản phẩm.

Mọi thắc mắc Khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline: 0979 918 476 để được hỗ trợ.

Với tất cả uy tín và trách nhiệm, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và đồng hành của Qúy khách hàng, Qúy đối tác trong thời gian tới.

Công ty Cổ Phần Fandi Việt Nam  xin thông báo và trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và đối tác!